DNA của chúng tôi
Hiệu quả: nó nằm trong DNA của chúng tôi
Đó là động lực đằng sau chiếc máy hút bụi không túi đầu tiên của James Dyson. Và khi chúng tôi tiếp tục phát triển, điều đó lại thúc đẩy chúng tôi. Không chỉ trong các phát minh của Dyson. Mà còn trong các tòa nhà, con người của chúng tôi, và các cộng đồng nơi chúng tôi góp mặt.
Không gian sáng tạo
Chúng tôi bố trí xung quanh mình những phát kiến tài tình. Một số trong đó là nguồn cảm hứng, nhắc nhở chúng tôi nỗ lực cho những điều không tưởng – ví dụ như chiếc máy bay tiêm kích English Electric Lightning tại một trong những quán cà phê dành cho nhân viên của chúng tôi. Một số khác lại có tính ứng dụng thực tiễn hơn, chẳng hạn như các tấm pin mặt trời và máy bơm địa nhiệt góp phần vào nguồn cung cấp điện tái tạo 100% tại cơ sở Malmesbury của chúng tôi.
"Tìm ra ý tưởng để cải thiện điều gì đó và biến nó thành hiện thực - cả khi đó dường như là điều không tưởng. Đó vẫn là ước mơ của tôi. "
James Dyson
Kỹ sư
Xây dựng tương lai
Các biểu tượng kỹ thuật truyền cảm hứng cho chúng tôi. Gần đây chúng tôi đã khai trương một cơ sở công nghệ mới tại Hullavington ở Wiltshire.
Chúng tôi đã có thể sử dụng địa điểm này để xây dựng bất kỳ văn phòng kiểu cũ nào. Nhưng thay vào đó, chúng tôi đang khôi phục lại các nhà chứa máy bay cũ tại địa điểm vốn là sân bay, nâng cấp và đổi mới cấu trúc ban đầu cho phù hợp hơn với những người làm việc bên trong. Cũng giống như thiết bị của chúng tôi.
Cắt giảm sử dụng năng lượng
Cơ sở Malmesbury của chúng tôi cũng đã được hiện đại hóa. Và chúng tôi đang tận dụng cơ hội để giảm tác động đến môi trường chừng nào còn có thể. Đầu tiên là tại các nhà hàng của mình, nơi chúng tôi đã thay thế bếp gas bằng bếp từ - giúp loại bỏ nhu cầu dùng điều hòa không khí, và vận hành 100% bằng điện tái tạo. Đó là phương thức mà chúng tôi sẽ áp dụng cho mọi địa điểm của Dyson.
Giải quyết lỗ hổng về kỹ năng
Kỹ sư là những người giải quyết vấn đề của thế giới. Để giải quyết những thách thức của thế kỷ 21 như ô nhiễm không khí, chúng ta cần nhiều kỹ sư hơn nữa.
Quỹ James Dyson là tổ chức từ thiện của Dyson. Sứ mệnh của nó là truyền cảm hứng cho thế hệ kỹ sư mới. Quỹ cung cấp tiền, nguyên liệu và cố vấn để những người trẻ có thể đối mặt với các vấn đề - và học cách giải quyết chúng.
Giảm lượng khí thải độc hại
Chúng tôi đã bắt đầu lắp đặt các cổng sạc ô tô điện trong các bãi đỗ xe dành cho nhân viên để khuyến khích việc sở hữu các phương tiện không phát thải.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe buýt cho những tuyến đường đông đúc nhất, và mọi người làm việc tại Malmesbury sống ở vùng nông thôn nước Anh cũng có thể tiếp cận chương trình đi chung xe áp dụng cho toàn bộ cơ sở. Ít ô tô hơn, đồng nghĩa ít ô nhiễm hơn trong không khí chúng ta hít thở - và ít tắc đường hơn.
Tố chất kỹ sư trong mỗi người
"Không phải mọi người ở Dyson đều là kỹ sư - tuy nhiên chúng tôi khuyến khích mọi người tư duy như một kỹ sư. Tách rời các thứ ra và lại ghép chúng lại với nhau, nhưng theo cách hiệu quả hơn. Dù lĩnh vực chuyên môn của bạn là gì - tiếp thị, dịch vụ khách hàng hay tài chính - chúng tôi muốn bạn luôn đặt câu hỏi về các giả định, và giải quyết những điểm kém hiệu quả mà người khác bỏ qua."
Không muốn lãng phí
Để đảm bảo các sản phẩm máy móc của mình hoạt động bền bỉ năm này qua năm khác, chúng tôi đặt chúng vào các thử nghiệm nghiêm ngặt. Và khi các thử nghiệm hoàn tất, chúng tôi còn lại rất nhiều linh kiện còn tốt như mới mà chúng tôi không muốn bỏ đi.
Vì vậy một số linh kiện được sử dụng lại trong các thử nghiệm tiếp theo. Một số được tái chế tại cơ sở - như vỏ ống tạo luồng xoáy của máy hút bụi được tái chế thành chậu cây văn phòng. Và một số được quyên góp cho một tổ chức từ thiện địa phương để sử dụng trong các dự án của họ, giúp thúc đẩy sự sáng tạo và niềm đam mê kỹ thuật trong cộng đồng địa phương.
Kiên định. Bền bỉ.
Chúng tôi tin rằng luôn luôn tồn tại một giải pháp tốt hơn. Vì vậy, các kỹ sư của chúng tôi không ngừng nghiên cứu những ý tưởng mới một cách cần mẫn tại các trung tâm nghiên cứu của Dyson ở Wiltshire, Malaysia và Singapore.
Một cách ngắn gọn? Giải quyết những vấn đề mà người khác lựa chọn bỏ qua. Và một khi họ đã sẵn sàng để chia sẻ về thứ mình tạo ra, họ sẽ nói không ngừng về nó.